• March 28, 2024

พ่อ "อุ้ม ลักขณา" ส่งกำลังใจให้ลูกสาว บอกครอบครัวจะเป็นกำแพงให้พิงยามล้ม

ความคืบหน้าหลังจากดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ที่ต่อมาทำให้คนรอบตัวของเธอ ออกมาเคลื่อนไหวส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่องคำพูดจาก เว็บสล็อตแท้

วันนี้พ่อของเธอ ยังได้โพสต์ภาพที่นักแสดงสาวเปลี่ยนลายสักที่แขน พร้อมระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมด้วยว่า ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก

ร้องไห้มาหลายวัน ร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มี FC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ สิ่งสำคัญ “ห้ามโทษตัวเอง” ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆจะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า "ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ" เช่นกันนะตอนนี้ "ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ" #อุ้มลักขณา

ต่อมา “อุ้ม ลักขณา” นักแสดงสาว ยังได้คอมเมนต์ตอบพ่อของเธอด้วยว่า “ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุตส่าห์คิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง”

นอกจากนี้พ่อของเธอยังได้มาตอบกลับคอมเมนต์อีกว่า “สบายๆ นะ เพิ่มจานช้อนขึ้นมาในบ้านอีกคู่ ไม่เห็นจะลำบากอะไรเลย ได้อยู๋กันพร้อมหน้า มีอุ้มน้อยเพิ่มมาอีกคน”