• April 8, 2024

‘กิมาไรส์’ เผยหักคอ ‘ไก่เดือยทอง’ ได้ทั้งที่อดนอนหลังลูกเพิ่งคลอด

บรูโน กิมาไรส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาไม่ได้หลับไม่ได้นอนมา 2 คืนเต็ม ๆ หลัง อนา ลิเดีย มาร์ตินส์ คู่หมั้นสาวของเจ้าตัว เพิ่งให้กำเนิด มัตเตโอ ลูกชายคนแรกของทั้งคู่ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่กองกลางวัย 24 ปี จะนำทัพ “สาลิกาดง” บุกอัด “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงถิ่น 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

ดาวเตะ “สาลิกาดง” กล่าวหลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “มันเป็นวันที่มหัศจรรย์สำหรับผม ที่ได้เป็นพ่อคนเป็นครั้งแรกในชีวิต มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยตลอด 2 วันที่ผ่านมา จริง ๆ ผมน่าจะอยู่บ้าน แต่ผมอยากมาอยู่กับทีม พวกเขาทำให้ผมมีความสุขและภาคภูมิใจ และผมก็คิดว่า เกมนี้เราสมควรแล้วที่จะเป็นฝ่ายชนะ”

“มันเป็นช่วงเวลาไม่กี่วันที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตผมเลยทีเดียว (ช่วงที่ มัตเตโอ ลืมตาดูโลก) ผมมีความสุขและรู้สึกภูมิใจมาก ๆ มันเป็นเหมือนความฝัน จนผมไม่สามารถอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมออกมาเป็นคำพูดได้ ผมต้องขอบคุณครอบครัวของผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ผลลัพธ์มันออกมาคุ้มค่าสุด ๆ”